• Kiến thức bổ ích

    Xây dựng, bảo vệ thương hiệu nông sản Việt – ngay bây giờ hoặc không bao giờ!
    KHPTO - Tại hội thảo: “Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm nông nghiệp Việt Nam”, do Cục công tác phía Nam - Bộ KHCN phối hợp với Trung ương Hội nông dân Việt Nam tổ chức vào ngày 31/10 vừa qua tại TP.HCM, nhiều chuyên gia đã kêu gọi cần thiết phải xây dựng, bảo vệ thương hiệu nông sản Việt, ngay bây giờ hoặc không bao giờ vì đây là việc cấp bách hơn bao giờ ...

    Làng thần kỳ Nhật Bản: Từ nghèo nhất đến nổi tiếng khắp cả nước, doanh số bán gạo tăng 400% nhờ biến ruộng lúa thành tranh
    Mô hình kinh doanh độc đáo của ngôi làng Inakadate, Nhật Bản đã thu hút được 251.320 lượt khách năm 2015, cao gấp khoảng 30 lần dân số làng trong khi doanh số bán gạo tăng 380% so với năm 2014.
    TOP