• Trăn trở của chúng tôi

    Nông đặc sản vùng miền - Tiền đề của khác biệt

    TẠI SAO MỌI NGƯỜI LẠI MẤT NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG NÔNG SẢN HIỆN NAY?

    Phải chăng sự bát nháo, lẫn lộn cũng là thủ phạm? Rất nhiều nông sản Việt mang tên nông sản Thái. Ngược lại nhiều nông sản ngoại lai đội lốt nông sản Đà Lạt...

    Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền giữ vai trò quyết định giá trị nông sản. Nó vừa là bản tuyên ngôn, sự cam kết và cách thức khôn ngoan để quảng bá cho giá trị của nông sản và cũng là công cụ bảo hộ nét riêng cho sản phẩm địa phương. Tuy nhiên, đây không phải là một công việc có thể làm trong một sớm một chiều. Nhất là đối với những hộ sản xuất nhỏ lẻ.

    Nguyên nhân nằm ở đâu?

    Hãy tưởng tượng là nếu nông sản ở địa phương nào cũng được gắn với một các tên của địa phương ấy. Đặc điểm nông sản như thế nào thì nói đúng như thế ấy thì liệu có xảy ra tình trạng nông sản sạch bẩn lẫn lộn, trà trộn tên tuổi và mất niềm tin như hiện nay không?

    Kêu gọi sự thành thực không phải là một công việc dễ dàng nếu không gắn sự thành thực với một cam kết cụ thể!

    Xây dựng thương hiệu cho nông sản vùng miền là một ý tưởng nhiều ý nghĩa. Nó vừa là bản tuyên ngôn, sự cam kết và cách thức khôn ngoan để quảng bá cho giá trị của nông sản và cũng là công cụ bảo hộ nét riêng cho sản phẩm địa phương. Tuy nhiên, đây không phải là một công việc có thể làm trong một sớm một chiều. Nhất là đối với những hộ sản xuất nhỏ lẽ.

    HÃY ĐỨNG LÊN CỦNG CỐ, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TÊN TUỔI, QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG CHO NÔNG SẢN VIỆT!

    Trang thông tin nông sản vùng miền BAMIFARM - là cuốn sổ tay ghi chép, mô tả một cách chính trực về những nét đặc trưng của nông sản vùng miền trong cả nước.

    Sứ mệnh của bamifarm là sứ giả tin cậy cho các nông đặc sản của địa phương - nơi niềm tin nông sản được trao gửi!

    BAMIFARM LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG TRANG TRẠI VÀ LÀ NƠI NÔNG SẢN TỎA SÁNG - VƯƠN XA!

    Bình luận

    SẢN PHẨM & KHÓA HỌC TIÊU BIỂU